going home,

 

 

the train:

sáng nay mình thức dậy lúc 4:30, thấy mình không phải ngoài bãi biển như suốt mấy tuần rồi, mà trên tàu lửa. Mình ở giường tầng 1, có bàn uống trà nhỏ và đèn đọc sách (đèn dây tóc) một giá treo nhỏ trên vách giường.

image                image

 

the beach:
đêm qua mình nhớ biển buổi sáng, ấm và trong. sóng dịu, đáy biển tương đối bằng phẳng.

image

biển Mỹ Khê lúc 5 giờ sáng

bãi Mỹ Khê chỉ đông người vào chủ nhật, suốt hai tuần chỉ có 2 ngày biển hơi động, lúc đó những người chèo thúng cũng phải xoay xở mới đưa vượt được sóng để ra biển.

image
một chiếc thuyền chạy trên sông lúc 4:30 sáng. mình chụp từ trên cầu Khê Hòa, cách ngôi nhà thuê
ngay bên sông mấy tháng nghỉ hè 4o năm trước.

the breakfast

image
tắm xong, đi ăn bánh xèo lúc 6 giờ

the garden

image
hoa sen trong vườn cậu Minh

Leave a Reply

